Top 10 app chơi nhạc tốt nhất trên IOS   28/3/2013
Với rất nhiều sự lựa chọn, dịch vụ phát nhạc nào phù hợp với bạn? Trong nhiều năm dịch vụ phát nhạc đã thống trị cảnh. Một số cho phép bạn nghe miễn phí, số khác tính giá cao.


Với rất nhiều sự lựa chọn, dịch vụ phát nhạc nào phù hợp với bạn? Trong nhiều năm dịch vụ phát nhạc đã thống trị cảnh. Một số cho phép bạn nghe miễn phí, số khác tính giá cao. Một yếu tố chính trong việc lựa chọn một dịch vụ truyền phát nhạc là nội dung có sẵn. Chúng tôi đã có một danh sách các dịch vụ truyền phát nhạc tốt nhất cho iPhone và tại sao mỗi dịch vụ lại quan trọng. Dưới đây là top 10 app chơi nhạc tốt nhất trên IOS mà các bạn nên tham khảo.

  1. SoundCloud

Tải SoundCloud cho iOS

SoundCloud là aap chơi nhạc phồ biến nhất hiện nay, cho phép người dùng khám phá xu hướng âm nhạc thịnh hành nhất theo thời gian, cập nhật những bản hit nhất, bắt trend kịp thời. Sở hữu kho nhạc đa dạng về thể loại cũng như phong cách, từ trữ tình, dân ca,… đến hiện đại, hiphop,… Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để bạn khám phá nguồn nhạc xu thế.

  1. Apple Music

Apple đã ra mắt dịch vụ phát nhạc trực tuyến của riêng mình, Apple Music, vào tháng 6 năm 2015. Bạn sẽ nhận được danh sách phát tùy chỉnh được quản lý theo sở thích cá nhân của bạn dựa trên các hoạt động nghe trước đây của bạn. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào Beats 1, đài phát thanh trên toàn thế giới 24 giờ mỗi ngày với các màn trình diễn nổi tiếng xoay quanh các bản hit yêu thích của họ. Nó có mọi thứ bạn muốn trong một dịch vụ âm nhạc và trông cũng rất tuyệt.

Apple Music cho phép bạn truy cập không giới hạn vào hàng triệu bài hát và toàn bộ thư viện Apple Music của bạn. Tất cả không có quảng cáo và có sẵn ngay từ thiết bị Android, iPhone, iPad hoặc Mac hoặc PC của bạn. Hãy thử nó ngay hôm nay.

Xem thêm: Top 15 app chơi nhạc tốt nhất trên android

  1.  Spotify     

Spotify là một trong những dịch vụ phát nhạc trực tuyến lớn nhất và được cho là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Apple Music. Một lợi ích của Spotify là có một tầng miễn phí cho phép bạn nghe bất cứ thứ gì trong chế độ phát ngẫu nhiên trên iPhone và iPad mà không phải trả tiền cho nó. Bây giờ nó cũng bao gồm các podcast, vì vậy bạn thậm chí có thể nhận được các chương trình yêu thích của mình ngay trong Spotify mà không cần ứng dụng khác.

Nếu bạn không muốn Apple Music, nhưng vẫn muốn tất cả âm nhạc và sau đó một số, sự lựa chọn tốt nhất của bạn là Spotify.

Download now

  1.  YouTube Music and Google Play Music

Những thay đổi gần đây của Google đối với YouTube Red biến dịch vụ của mình thành nhiều tầng. Đầu tiên, YouTube Music, bao gồm chính thức, album và hàng ngàn danh sách phát và đài phát thanh nghệ sĩ. Ngoài ra còn có hàng trăm buổi biểu diễn trực tiếp, các bản cover và video âm nhạc chính thức có sẵn ngay trong tầm tay bạn.

Bạn có thể tận dụng phiên bản YouTube Music được hỗ trợ quảng cáo miễn phí. Hoặc, với 10 đô mỗi tháng, bạn có thể nâng cấp lên YouTube Music Premium, bao gồm cả nghe nền (bạn không phải mở ứng dụng để tiếp tục phát video) và tải xuống ngoại tuyến. Thêm vào đó, không có quảng cáo, tất nhiên.

Người đăng ký Google Play Music sẽ biết rằng YouTube Red đi kèm với đăng ký của họ. Khi YouTube Red chuyển sang YouTube Music, người đăng ký Google Play Music sẽ tự động có quyền truy cập vào YouTube Music Premium. Google cuối cùng sẽ thay thế Google Play Music bằng YouTube Music Premium, nhưng không phải trước khi công ty tìm ra cách bao gồm khả năng người đăng ký tải lên bộ sưu tập nhạc cá nhân của họ.

Nếu bạn cũng là người hâm mộ nội dung gốc của YouTube, bạn có thể giảm thêm 2 đô la so với giá đăng ký thông thường để nâng cấp lên YouTube Premium, bao gồm mọi thứ bạn có được với YouTube Music Premium, cộng với các phim và chương trình truyền hình gốc đó.

YouTube Music – Download now

Google Play Music – Download now

  1.  Amazon Music

Nếu bạn có Amazon Prime, ứng dụng Amazon Music thật tuyệt vời. Bạn có thể chọn các bài hát từ danh mục lớn của công ty. Bạn có thể truyền phát nhạc trực tuyến từ nhiều thể loại. Âm nhạc được khuyến nghị cho bạn dựa trên các hoạt động nghe trước đây của bạn và có danh sách phát cho tất cả các hoạt động, như đọc sách, tiệc tối, v.v. Bạn có thể nghe các đài dựa trên các chủ đề như "Tất cả thập niên 80", "Rock cổ điển", "Baroque" và các đài với các nghệ sĩ như The Beatles và Bruno Mars. Amazon Music cung cấp nhiều lựa chọn âm nhạc, mặc dù nó không đủ sâu vào một số thể loại phụ. Bạn cũng nhận được số lần bỏ qua không giới hạn và nó có tích hợp Alexa để nghe rảnh tay.

Nếu bạn có Amazon Prime, bạn chắc chắn muốn có ứng dụng này. Ngay cả khi bạn trả tiền cho một dịch vụ âm nhạc khác, nó vẫn có giá trị xung quanh đơn giản vì nó được bao gồm trong chi phí thành viên của bạn.

Download now

  1.  TIDAL

Nên nhớ khi Kanye West cho biết album mới của mình, "Cuộc sống của Pablo," sẽ không bao giờ không bao giờ không bao giờ có trên Apple? Đó là bởi vì nó là một phát hành độc quyền trên dịch vụ âm nhạc trực tuyến của Jay-Z, TIDAL. Dịch vụ tương đối mới này được tạo nên tên tuổi cho bản thân trong thế giới của phương tiện truyền thông với nội dung độc quyền, danh sách tuyển chọn bởi siêu sao, và bồi thường nghệ sĩ đầu tiên. Nó cũng là đầy đủ các nội dung video âm nhạc mới và phổ biến. Bạn có thể truyền các bài hát chất lượng MP3 với $ 10 mỗi tháng, hoặc nâng cấp lên cấp cao Fidelity cho nhẹ hơn cho các bài hát CD-chất lượng. Nội dung phát được quản lý là rất nhiều tập trung vào hip-hop, R & B và nhạc soul, nhưng TIDAL có quyền truy cập vào một loạt các thể loại. Nó không phải là khá mạnh mẽ như Apple Music hoặc Spotify nhưng có tiềm năng. Một số danh sách nhạc vui nhộn nhân vật nổi tiếng bao gồm yêu thích từ Jay Z, Beyoncé, Macklemore, và những người khác.

Mặc dù nó bao gồm nhiều thể loại, nếu hip-hop, R & B, và tâm hồn là âm thanh yêu thích của bạn, bạn sẽ yêu thích TIDAL. Tầng trong phạm vi giá từ $ 5 đến $ 30 mỗi tháng (miễn phí cho lần đầu tiên 30 ngày).

Download now

  1.  Pandora Music

Pandora là tất cả về khám phá âm nhạc và hiện nó tốt hơn so với hầu hết. Nó tập hợp nội dung dựa trên thuật toán thuộc tính Genome Project của Music. Bạn có thể thích danh sách nhạc cá nhân chế tác bởi những con người thật, nhưng thiếu sự tương tác của con người Pandora tạo ra nội dung mà bạn thậm chí không biết bạn thích. Điều quan trọng là nhấn phím "Thumbs Up" hoặc "Thumbs Down" trên tất cả các bài hát để bạn có thể trau dồi trạm của bạn để phù hợp với phong cách của bạn. Pandora cung cấp đài phát thanh kiểu streaming. Bạn có thể bỏ qua một vài bài hát mỗi ngày miễn phí, hoặc được bỏ qua không giới hạn với một Plus hoặc cao cấp thuê bao. Niềm vui nằm ở chỗ ngồi nghe nhạc hàng giờ mà không phải dừng lại và tìm một trạm mới.

Với một thuê bao để Pandora Thêm vào đó, bạn có thể tạo các trạm cá nhân, bỏ qua các bài hát, và nghe đài yêu thích của bạn ngoại tuyến. tầng cao cấp Pandora tập trung nhiều hơn ở phía bên âm nhạc trực tuyến của sự vật, cho phép bạn tải về bất cứ điều gì bạn muốn, tạo danh sách nhạc, và thưởng thức phát lại chất lượng cao. Cả hai tầng được thanh toán là có quảng cáo.

Nếu bạn thích ý tưởng để cho một thuật toán phức tạp thiết lập giai điệu của ngày của bạn, do đó bạn không cần phải làm bất cứ một cái gì đó phát hiện làm việc để lắng nghe, chúng ta hãy Pandora đưa bạn vào một thăm dò âm nhạc.

Download now

  1.  SoundCloud

SoundCloud là một cách tuyệt vời để khám phá các nghệ sĩ độc lập mới, nghe các bản nhạc mới từ các nhạc sĩ nổi tiếng và kết nối với những người hâm mộ âm nhạc khác. Đó cũng là một cách để các nhạc sĩ đưa các bài hát của họ ra thế giới mà không cần hợp đồng thu âm. Nó được cấu trúc nặng nề với một khía cạnh xã hội. SoundCloud là tất cả mọi thứ Apple Music mong muốn khi kết nối các nghệ sĩ với người hâm mộ. Bạn có thể theo dõi bạn bè và ban nhạc của mình, thêm bài hát vào mục yêu thích và tạo danh sách phát. Những người theo dõi của bạn cũng có thể nghe một dòng nhạc bạn đã đăng lại hoặc tự tải lên. Chìa khóa để tận dụng tối đa SoundCloud là xây dựng nguồn cấp dữ liệu xã hội lành mạnh.

SoundCloud cung cấp hai tầng cao cấp cho các nhạc sĩ muốn đưa các bài hát của họ ra thế giới. Mức Go với 6 đô một tháng cung cấp hơn 120 triệu bản nhạc từ các nghệ sĩ mới nổi và sắp tới, truy cập ngoại tuyến và không có quảng cáo. Go + với giá 13 đô la một tháng cung cấp mọi thứ mà thuê bao Go có, nhưng với hơn 180 triệu bài hát, bao gồm các siêu sao từ các nhãn hiệu lớn cũng như indies, không cần xem trước 30 giây (bạn có thể truy cập đầy đủ) và hơn thế nữa.

Nếu bạn là một nhạc sĩ, một người bạn của một nhạc sĩ, một người yêu âm nhạc độc lập hoặc loại người thích nói về âm nhạc trong các bữa tiệc, hãy lấy SoundCloud.

Download now

  1.  Deezer

Deezer có một danh mục gồm hơn 53 triệu bài hát. Nó được thiết kế để cung cấp cho bạn trải nghiệm nghe nhạc tùy chỉnh. "Flow" của bạn là danh sách phát các bài hát dựa trên nhạc bạn thích và trở nên hay hơn khi bạn thích các bản nhạc. Nó cũng có một tính năng trữ tình tuyệt vời để bạn có thể đọc những câu thơ hay và gây ấn tượng với bạn bè bằng cách bạn biết các bài hát yêu thích của mình. Nói về bạn bè, bạn cũng có thể gửi các bản nhạc hay cho bạn bè trong ứng dụng Tin nhắn.

Deezer miễn phí với hỗ trợ quảng cáo hoặc 10 đô mỗi tháng cho một kế hoạch và 15 đô mỗi tháng cho cả gia đình.

Download now

  1.  Napster (iOS)

Tốt nhất cho người mới. Trước đây là Rhapsody, ứng dụng Napster mới rất phong phú với các đề xuất và danh sách phát được xây dựng dựa trên thói quen nghe của bạn. Bố cục không cầu kỳ và các tính năng đơn giản của nó cũng rất tuyệt vời cho những người mới có thể bị đe dọa bởi tiếng chuông và tiếng thì thầm ...

Download now

Bạn chọn app chơi nhạc nào? Không thấy dịch vụ phát nhạc yêu thích của bạn trong danh sách này? Hãy cho chúng tôi biết bận đang sử dụng App nào và chia sẽ nhưng ưu điểm của nó để cùng tham khảo nhé.

Có thể bạn quan tâm:

10 tập đoàn lớn nhất thế giới hiện nay

Top 10 người giàu nhất thế giới năm 2020

10 người giàu nhất Việt Nam hiện nay

 


Các tin tiếp
Phản biện đề án “Phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của tỉnh đến năm 2020”   (21/6/2013)
Sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013 của các trung tâm trực thuộc   (21/6/2013)
Hội Thảo “Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của hội ”   (21/6/2013)
Hội thảo “Giải pháp nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường trong cộng đồng dân cư và các cơ sở sản xuất kinh doanh”   (11/6/2013)
Hiệp hội Điện gió tỉnh Bình Thuận: Hội nghị thường niên năm 2013   (30/5/2013)
Chia sẻ kinh nghiệm trồng và chăm sóc hoa lan   (28/5/2013)
Liên hiệp Hội Bình Thuận: Sơ kết 5 năm (2008 – 2012) thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa VI) về nông nghiệp, nông dân và nông thôn   (27/5/2013)
Tập huấn chuyên đề "Sử dụng tỏi, gừng, nghệ trong nuôi gà"   (14/5/2013)
Câu lạc bộ Trí thức tổ chức tọa đàm chuyên đề   (15/4/2013)
Mức giới hạn hàm lượng histamine trong nước mắm   (15/4/2013)
Đại hội Hội Y học lần thứ II   (15/4/2013)
Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt trí thức   (15/4/2013)
Đại hội Câu lạc bộ Trí thức tỉnh lần thứ II (nhiệm kỳ 2012 – 2017)   (1/4/2013)
Top 10 app chơi nhạc tốt nhất trên IOS   (28/3/2013)
Top 10 cửa hàng đồ gỗ nội thất uy tín nhất Tp. HCM   (28/3/2013)
Tìm kiếm
Liên kết
Mạng thông tin
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập :    4833072